Căn hộ Decapella

Căn hộ Decapella | vị trí | tiện ích | SOCIAL

Những đặc điểm nổi bật tạo sự khác biệt của khu Can ho Central Premium quận 8 mang lại cho quý khách hàng!




Dự án Can ho Central Premium quận 8 khá nổi bật với nhiều giải pháp khác nhau như : thiết kế chống ồn và khói bụi khá hiệu quả làm cho không khí bên trong căn hộ khá trong lành và dễ chịu cho nên với cuộc sống như thế này sức khoẻ của mọi mọi người sẽ được cải thiện khá tốt qua thời gian.

Kiến trúc dự án Central premium hòa mình vào cảnh quan một cách hài hòa khiến cho bạn cảm nhận được sự thoải mái khi đi bộ một vòng quanh khuôn viên dự án, hay những giờ phút quý giá bên cạnh gia đình tận hưởng khoảnh khắc cuộc sống cùng thiên nhiên trong lành tinh khiết.

Với Không gian rộng hơn 4,2 ha của dự án Central Premium  ngỗi ngày cuối tuần là một trải nghiệm của những bữa tiệc BBQ ngoài trời ngay tại công viên dự án rộng hơn 1ha.              

Đến với Khu Căn Hộ Central Premium quý khách sẽ tận hưởng những tiện ích toàn khu như: phòng gym, spa, 3 hồ bơi, 2 sân tennis, siêu thị, trung tâm thương mại...

Bạn cảm nhận vào mỗi tối đi làm về sau một ngày mệt nhọc. Được hòa mình vào làn nước trong xanh của hồ bơi nước tràn, sẽ tạo cho bạn một cảm giác thư thái, sảng khoái. Với những khách hàng yêu thích thể thao có thể tham gia chạy bộ, tham gia các câu lạc bộ Yoga, Gym erobich tại tầng 2 của dự án.

Đặc biệt hơn nữa chỉ với 1,2 tỷ quý khách có thể sở hữu Căn Hộ Central Premium 2 Phòng ngủ mơ ước với chính sách thanh toán linh hoạt và nhiều chiết khấu hấp dẫn. Hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được tìm hiểu rõ hơn về các thông tin của dự án.
Liên hệ Phòng Kinh doanh chủ đầu tư: 0938.923.776
http://quoccuonglands.com.vn/du-an/du-an-cao-cap-central-premium-quan-8.html



Chat
1